7 Tác Động Kép Grand Noble !

7 tác động kép của Grand Noble giúp bé phát triển toàn diện cả về chiều cao, cân nặng, sức khỏe và trí tuệ.

1. Grand Noble được sản xuất trong môi trường hoàn toàn khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu cuối cùng tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cho bé.

2. Grand Noble có tỷ lệ vàng whey protein/casein : 60/40 tương tự như sữa mẹ, cung cấp chất đạm giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt, tăng cân mà không lo táo bón.

3. Grand Noble giúp bé cao lớn với việc cung cấp đầy đủ các Vitamin và khoáng chất. Tỷ lệ Canxi/phốtpho là : 1.8/1. Tỷ lệ Canxi gấp đôi phốt pho giúp bé hấp thu Canxi tăng trưởng chiều cao tốt nhất.

4. Grand Noble bổ sung vi khuẩn cộng sinh hoàn thiện hệ tiêu hóa Probiotic (FOS) cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đậy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe  mạnh. Đây chính là 2 chất xơ, kích thích ăn uống giúp bé hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất.

5. Grand Noble có thành phần Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh nhiễm khuẩn như tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não . . .

6. Grand Noble là hãng sữa duy nhất có DHA chiết xuất từ thực vật (vi tảo được nuôi trồng trong môi trường khép kín) đảm bảo an toàn, giúp bé thông minh vượt trội.

Ưu điểm của DHA nguồn gốc thực vật là không chứa chất nhiễm độc đại dương như Chì và Thủy ngân.. Lotte Food là công ty duy nhất tại Hàn Quốc sử dụng DHA chiết xuất từ thực vật (có bằng sáng chế).

7. Công nghệ sấy khô MSD : giữ cho vi khuẩn có lợi sống, giảm thiểu sự biến chất của các thanh phần dinh dưỡng, giúp tăng độ hòa tan và đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.
7 tác động kép của grand noble
7 tác động kép của Grand Noble
Ngoài ra, Grand Noble không sử dụng các chất tạo mùi, chất bảo quản hay hương liệu, hoàn toàn là sữa tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, giúp các bé hấp thu  một cách tốt nhất. Hạn sử dụng khắc laze trực tiếp trên đáy lon đảm bảo 100% hàng chính hãng, giúp các mẹ an tâm khi sử dụng cho con.

Hơn nữa, Grand Noble còn có qui trình kiểm tra sữa nghiêm ngặt, cứ 1000 lon thì Lotte sẽ lấy ngẫu nhiên 1 lon để kiểm tra xem thành phần đã đạt chuẩn chưa. Nếu chưa đạt chuẩn, có lẫn tạp chất sẽ hủy toàn bộ lô hàng và sản xuất lại.

Với những ưu điểm trên, hàng nghìn bà mẹ Hàn Quốc và mẹ Việt đang tin tưởng và cho con yêu sử dụng sữa Grand Noble.

Grand Noble - Nuôi dưỡng tinh thần cho con yêu. 

7 tác động kép của grand noble

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công Nghệ Khắc Laze Hạn Sử Dụng Dưới Đáy Lon!

Grand Noble Đồng Hành Cùng Các Mẹ Chăm Sóc Bé Yêu!