Grand Noble Đồng Hành Cùng Các Mẹ Chăm Sóc Bé Yêu!

Grand Noble là thương hiệu của tập đoàn Lotte Food. Lotte Food được thành lập năm 1958, Lotte đã kiên định dẫn đầu ngành thực phẩm tại Hàn Quốc trong 55 năm qua. Sản phẩm với chất lượng tuyệt vời của Lotte Food đã tiếp tục đáp ứng các tiêu chuẩn hài lòng cao nhất của khách hàng và cũng là Tập đoàn thực phẩm thành lập các cơ sở vệ sinh ở Hàn Quốc.
Lotte luôn củng cố danh tiếng như một doanh nghiệp thực phẩm đáng tin cậy nhằm đạt mức tăng trưởng  bền vững và mở rộng kinh doanh. Lotte Food luôn phấn đấu để cung cấp những sản phẩm an toàn và lành mạnh nhất dựa trên qui trình kiểm tra nghiêm ngặt đầu vào và đầu ra. Tiêu chuẩn của Lotte Food đề ra là chất lượng, an toàn môi trường và sức khỏe để dành được niềm tin của khách hàng.
Grand Noble Đồng Hành Cùng Các Mẹ Chăm Sóc Bé Yêu!
Lotte Food - Mẹ yên tâm, bé vui khỏe
Tiền thân của Grand Noble chính là sữa Pasteur - Thương hiệu sữa bột hàng đầu tại Hàn Quốc từ những năm 1990. Nhắc đến thương hiệu sữa Pasteur thì đa số người dân Hàn Quốc đều biết đến đây là dòng sữa an toàn, chất lượng cho bé.
Năm 2005, Lotte chính thức cho ra đời sữa Grand Noble thay thế cho nhãn hiệu sữa Pasteur. Sữa Grand Noble được lấy cảm hứng từ trái tim và tình yêu thương của mẹ dành cho đứa con thân yêu của mình (Ước mơ của mẹ là con yêu trở thành nhà lãnh đạo tài ba) và muốn cho con yêu được chăm sóc thật chu đáo, an toàn và tốt nhất. Do đó, Lotte Food chính thức cho ra đời sản phẩm sữa Grand Noble với việc sử dụng công nghệ sấy khô tiên tiến nhất - Công nghệ sấy khô MSD.
Grand Noble nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc, được kiểm tra nghiêm ngặt và được cấp giấy chứng nhận từ các tổ chức y tế lớn trên thế giới. Không sử dụng chất tạo mùi và chất bảo quản, hạn sử dụng được khắc trên lon sữa càng khiến các mẹ yên tâm hơn cho quyết định lựa chọn sản phẩm của mình.
Grand Noble Đồng Hành Cùng Các Mẹ Chăm Sóc Bé Yêu!
Grand Noble - Sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc.
CÔNG NGHỆ SẤY KHÔ MSD LÀ GÌ ?
Quá trình sản xuất sữa bột công thức bao gồm các công đoạn gia nhiệt xử lý tiệt trùng, cô đặc, sấy khô. . . Trong quá trình này nếu công đoạn gia nhiệt quá mức có thể làm hỏng các thành phần dinh dưỡng, biến chất trong sữa.. Sữa bột sẽ không giữ được các dưỡng chất.

Công nghệ sấy khô MSD là công nghệ sấy khô với nhiệt độ giảm dần qua các giai đoạn, từ đó làm giảm khả năng biến chất của các chất dinh dưỡng xuống thấp nhất, giúp sữa bột giữ nguyên được các chất dinh dưỡng.
Grand Noble Đồng Hành Cùng Các Mẹ Chăm Sóc Bé Yêu!
Qui trình sấy MSD
1. Bột được cho vào, sấy khô lần đầu và lắng xuống dưới bình chứa dung dịch (giai đoạn này sẽ được dùng với nhiệt độ 170 độ C).
2. Tiếp tục sấy và chuyển qua màng lọc chất lỏng (giai đoạn này sẽ được dùng với nhiệt độ 85 độ C)
3. Tiến hành sấy khô lần cuối và làm mát bằng công nghệ sấy phun (giai đoạn này chỉ với nhiệt độ 25độC)
Như vậy, với việc sử dụng công nghệ sấy khô MSD : công nghệ sấy với nhiệt độ giảm dần giữ cho vi khuẩn có lợi sống, giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng, giúp tăng độ hòa tan và chất lượng trong từng sản phẩm.

LỢI ÍCH CỦA MSD.
So sánh phương pháp sấy khô MSD và phương pháp sấy khô thường.
Grand Noble Đồng Hành Cùng Các Mẹ Chăm Sóc Bé Yêu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công Nghệ Khắc Laze Hạn Sử Dụng Dưới Đáy Lon!

7 Tác Động Kép Grand Noble !